TÌM HIỂU VỀ TRỌNG TẢI XE NÂNG VÀ GIỚI HẠN NÂNG.

TÌM HIỂU VỀ TRỌNG TẢI XE NÂNG VÀ GIỚI HẠN.

Một trong những nguyên nhân gây ra tai nạn xe nâng là việc sử dụng sai giới hạn trọng tải. Bằng cách làm cho lực lượng lao động của bạn và người lái xe nâng nhận thức được. Họ biết cách tìm hiểu và tính toán những con số này và những yếu tố bổ sung nào có thể ảnh hưởng đến họ. Bạn sẽ cung cấp cho họ một công cụ phòng ngừa vô giá cho tương lai. Hãy để công nhân của bạn tham gia một khóa bồi dưỡng nhanh và chính xác. Họ được tìm hiểu những gì cấu thành giới hạn trọng lượng hoặc công suất của xe nâng. và những gì có thể ảnh hưởng đến những con số này.

TRỌNG TẢI XE NÂNG.

Đây chỉ đơn giản là trọng lượng tối đa mà xe nâng có thể mang theo một cách an toàn. Thông tin này có thể được tìm thấy trên bảng dữ liệu về khả năng tải. Bạn không bao giờ nên vượt quá tải này trong bất kỳ trường hợp nào. nhưng có những cân nhắc bổ sung được thực hiện dựa trên những gì bạn đang mang nó. Ví dụ khi bạn nâng kiện hàng nặng 3 tấn thì bạn chỉ có thể sử dụng xe nâng hàng lớn hơn 3 tấn.

TÂM ĐẶT TẢI.

Trung tâm tải là một trong những điều chính ảnh hưởng đến việc xe nâng được bao nhiêu. thông tin này có thể được tìm thấy trên bảng dữ liệu về khả năng tải của chiếc xe nâng. Hình này hướng dẫn bạn về kích thước tối đa của trọng tâm tải trọng của bạn. Bạn không được vượt quá vì nó có thể khiến xe nâng của bạn bị lật. Nếu không thể tránh được một trọng tâm lớn, bạn vẫn có thể mang tải, nhưng phải tính công suất tải mới. Xem hướng dẫn của chúng tôi ở đây để biết thêm thông tin về cách làm điều này.

XE NÂNG GẮN PHỤ KIỆN.

Việc sử dụng phụ kiện với xe nâng của bạn có thể thay đổi cả khả năng tải. và trung tâm tải của bạn. Vì vậy bạn nên đảm bảo rằng bạn bạn hiểu về phụ kiện đó.  và tính đến nó khi tính toán khả năng tải tối đa và trung tâm tải. Tránh sử dụng các phụ kiện không cung cấp thông tin này. vì sự khác biệt dẫn đến khả năng tải và trung tâm tải của bạn có thể rất khó lường.

SỨC NÂNG GIỚI HẠN.

Một chiếc xe nâng có cột cao sẽ có một bảng dữ liệu chứa hai khả năng tải khác nhau. một cho chiều cao thấp và một cho chiều cao mang tối đa của nó. Điều này cho phép người vận hành sử dụng một chiếc xe nâng duy nhất. bao gồm cho cả tải nặng cấp thấp và tải nhẹ cấp cao. và lái xe của bạn cần được nhận thức đầy đủ về mức độ nguy hiểm giới hạn này.

Nếu mọi tài xế xe nâng đều được biết và tuân thủ từng công suất và tâm đặt tải. thì số vụ tai nạn nghiêm trọng sẽ giảm đáng kể và sẽ tránh được chi phí sự cố này. Để hỗ trợ các chủ sở hữu kho của bạn. Chúng ta nên cung cấp cho xe nâng công suất lớn hơn một chút so với yêu cầu. và đảm bảo rằng các tài xế được cung cấp đủ thời gian. để đưa ra quyết định sáng suốt về cách vận hành xe nâng. của họ một cách an toàn và hiệu quả.

Hỗ trợ tư vấn lựa chọn mua xe nâng.

Công ty cổ phần xe nâng SANA Việt Nam là đơn vị nhập khẩu xe nâng Nhật Bãi. Với phương châm cung cấp đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý. Tất cả sản phẩm khi mua đều có đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc nhập khẩu. Sản phẩm bán ra được bảo hành từ 06 tháng đến 1 năm tùy vào % giá trị xe.

Liên hệ mua hàng : Công ty cổ phần xe nâng SANA Việt Nam.

Lô số 7, Đền Lừ 3, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0932578688

Xem thêm: hplsport

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất.

Address: Tầng 4, Tòa nhà Thành Công, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Email: dungnamik@gmail.com

Gọi tư vấn : 0932578688

Nội dung khác

0932578688

ĐK tư vấn, báo giá